Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật

Response to Vietnam-flagged tankers transporting Venezuelan and Iranian oil

On February 18, 2021, an online maritime journal reported that some Vietnam-flagged tankers involved in transporting Venezuelan and Iranian crude oil, including PVT Aurora and PVT Dolphin, both of which are currently managed and operated by Southern Petroleum Transportation Joint Stock Company - a subsidiary of PVTrans (known as “SPT”). Regarding this issue, after seeking confirmation from SPT, we are pleased to clarify as follows:

Công đoàn PVTrans tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2019” cho con CBCNV Tổng công ty và các đơn vị thành viên khu vực TP. HCM

Tết Trung Thu là ngày Rằm tháng 8 âm lịch hằng năm và nó còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết Trung Thu vì thường được người lớn tặng đồ chơi như là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he, ... và được phá mâm cỗ với nhiều loại trái cây như quýt, bưởi, hồng, táo, thanh long và bánh nướng, bánh dẻo.

PVTrans tặng quà Tết cho người nghèo Xuân Kỷ Hợi

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang đến gần, chiều 28/1/2019, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) phối hợp với UBND phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn quận. Đây là hoạt động trở thành truyền thống cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về của Tổng Công ty PVTrans.