Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


PVTrans tham dự giải marathon Cà Mau năm 2022 và làm công tác an sinh xã hội

Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 - Cúp Petrovietnam diễn ra vào ngày 9/10 tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Giải do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức. Petrovietnam là đơn vị tài trợ thương hiệu, cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: PV GAS, PV Power, PVCFC.

Đây là lần đầu tiên một giải chạy marathon quy mô lớn được tổ chức tại điểm cực Nam của Tổ quốc, số lượng khoảng 2.500 VĐV trên mọi miền đất nước về tham dự giải, trong đó có sự tham gia đông đảo của 90 vận động viên đến từ Tổng công ty PVTrans và các đơn vị thành viên. Các VĐV sẽ tranh tài ở các cự ly 42km (từ 18 tuổi trở lên), cự ly 21km (từ 16 tuổi trở lên), VĐV tham gia tranh tài ở cự ly 5km, 10km nếu dưới 16 tuổi phải có người giám hộ. Ngày 8/10, các VĐV sẽ được làm quen đường chạy, nhận đăng ký vật dụng cũng như hoàn tất các thủ tục cần thiết. 


Sáng ngày 9/10, cuộc đua chính thức khởi tranh từ 4 giờ với cự ly Full Marathon (42,195km), sau đó lần lượt các nội dung còn lại, cuộc đua thể hiện rõ nét và sâu sắc thông điệp “Kết nối đường Hồ Chí Minh huyền thoại”. Lấy Mũi Cà Mau - “Nơi tận cùng phía Nam của Tổ quốc” làm điểm xuất phát cũng như đích đến, các vận động viên (VĐV) sẽ có cơ hội trải nghiệm vùng đất mang trong mình hệ sinh thái đặc trưng rừng ngập mặn rất đa dạng và vô cùng phong phú, hòa quyện với khung cảnh Biển Đông rộng lớn, cụm đảo Hòn Khoai ẩn hiện từ phía xa sẽ tạo nên một hành trình độc đáo và sâu sắc. Chạy trên cung đường này cũng chính là cách để các runner thể hiện niềm tự hào với quê hương, đất nước.


 
Phát huy văn hoá của PVTrans và tinh thần thể dục thể thao cao độ, sáng ngày 9/10/2022, các VĐV của PVTrans đã rất nỗ lực để hoàn thành tất cả các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km của giải chạy. Những huy hiệu chứng nhận hoàn thành mà các vận động viên nhận được, chính là thành quả của sự cố gắng và tinh thần vượt khó của người PVTrans.


 
Bên cạnh hoạt động chạy bộ, đoàn VĐV PVTrans còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại tỉnh Cà Mau. Sáng ngày 8/10, PVTrans thăm quan nhà máy Đạm Cà Mau, tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 đơn vị. 

Chiều cùng ngày, Công ty cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt phối hợp với tỉnh Đoàn Cà Mau đến điểm trường Bình Khánh Đông 3 để trao các phần quà và học bổng cho 40 em học sinh vượt khó học tốt của trường. 

 


 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Sĩ Thuận - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty PVTrans; Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt đã nói: “những món quà nhỏ mang theo tấm lòng của người lao động Công ty đến với các em nhỏ, mong các em sẽ cố gắng, phấn đấu học tập tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho đất nước”.
Những chương trình ý nghĩa nêu trên cùng những cảm xúc mà các vận động viên có được từ giải chạy sẽ là động lực cho mỗi CBCNV nỗ lực hơn trong công việc để cùng nhau đóng góp vào sự phát triển bền vững của PVTrans.

Thúc Hiếu