Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


Dấu ấn đẹp của Tổng công ty PVTrans tại Hội thao Dầu khí năm 2022 - khu vực phía Nam

Trong các ngày 29, 30, 31/7/2022, Hội thao Dầu khí năm 2022 - khu vực phía Nam do Công Đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã được diễn ra vô cùng sôi nổi theo đúng tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng. Với mục tiêu cùng nhau rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đoàn vận động viên PVTrans đã tham gia thi đấu ở 9/10 nội dung bao gồm Kéo co, nhảy bao bố, bóng đá, tennis, cầu lông, điền kinh, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng.

Đây là hoạt động thường niên và rất ý nghĩa, hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIII, chào mừng 47 năm Ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9); kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (28/7), 31 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12), nhằm động viên đội ngũ người lao động, khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nhân ái, phát huy vai trò tiên phong, trách nhiệm trong từng đoàn viên, người lao động thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao; thúc đẩy việc xây dựng, thực hiện văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc an toàn, văn minh.

Mặc dù thời gian luyện tập không nhiều, không có các dụng cụ hỗ trợ thi đấu chuyên nghiệp và phải thi đấu với các đối thủ rất mạnh nhưng 80 vận động viên PVTrans đã cố gắng thi đấu hết sức, nêu cao tinh thần thể thao cao thượng, tham gia các trận đấu với ý chí, bản lĩnh thép và phát huy những nét đẹp trong văn hóa PVTrans, đồng thời cố gắng tối đa để hoàn thành các phần thi với thành tích tốt nhất. Hầu hết các môn thi, PVTrans đều tiến vào vòng trong và vòng chung kết, mang đến rất nhiều bất ngờ cho đội bạn và niềm vui cho các cổ động viên. 

Khép lại Hội thao ngành Dầu khí 2022 đầy ấn tượng và hấp dẫn, đội PVTrans đã xuất sắc mang về 02 huy chương đồng ở môn bóng đá nam và môn cờ vua nam độ tuổi từ 46 trở lên (VĐV Bùi Hữu Chương – Công ty Hàng Hải Thăng Long) và giải Khuyến khích chung cuộc trên tổng số 25 đoàn đơn vị đăng ký tham dự Hội thao Ngành Dầu khí khu vực Phía Nam năm nay.

Một số hình ảnh của các vận động viên PVTrans tham dự Hội thao Dầu khí năm 2022 khu vực phía Nam:
















Toàn cảnh khai mạc Hội thao Ngành Dầu khí năm 2022 Khu vực phía Nam
















Đại diện Đoàn vận động viên PVTrans nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức














Toàn đội PVTrans thể hiện quyết tâm trước khi ra sân thi đấu

















VĐV PVTrans ở nội dung Bóng bàn đơn nam

















VĐV PVTrans ở nội dung Điền kinh nam 5000m















Đội nam PVTrans môn kéo co















Vận động viên PVTrans ở môn nhảy bao bố nữ















Vận động viên PVTrans ở môn cờ tướng Nam















Vận động viên PVTrans ở môn cầu lông đôi nữ















Các vận động viên môn Tennis nam của đội PVTrans















Đội bóng đá Nam PVTrans xuất sắc đạt giải Ba chung cuộc































Vận động viên Bùi Hữu Chương – HHTL đạt huy chương đồng môn cờ vua


































PVTrans đạt giải khuyến khích chung cuộc toàn đoàn Hội thao Dầu khí năm 2022 khu vực phía Nam